Cảm nhận về dịch vụ bảo vệ

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Xin chào cả nhà!

Tôi là một khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của một công ty bảo vệ ở TPHCM. Sau đây là những cảm nhận về dịch vụ bảo vệ mà tôi đã sử dụng trong thời gian kinh doanh vừa qua.

Vào khoảng đầu năm 2013 tôi có thuê một công ty bảo vệ làm việc bảo vệ cho cửa hàng và kho sản xuất của tôi, và tôi rất thích cái cách làm việc của các nhân viên bảo vệ, luôn chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao. Chắc có lẽ đó là do sự huấn luyện chuyên nghiệp của công ty bảo vệ từ kiến thức, tích cách đối với khách hàng cho đến những bộ trang phục bảo vệ luôn khớp với nhau tạo nên một mẫu người lí tưởng nhất dù họ có nhỏ bé.



Khi tôi có hỏi một anh bảo vệ đang làm cho cửa hàng tôi thì có nghe anh ta đáp là trong mỗi công ty thì có nhiều khuôn khổ huấn luyện khác nhau và cũng có nhiều khu tuyển dụng khác nhau như: tuyển dụng bảo vệ ngân hàng, nhà hàng, siêu thị, … . Chúng tôi hoạt động có kỉ luật, mỗi nhân viên đều tuân thủ những quy định của công ty và khách hàng. Qua trao đổi giúp hỏi rõ hơn về công việc của ngành bảo vệ gian khổ này.

Nói chung mỗi ngành có một cái khổ và cái sướng riêng vì thế mọi người cần thận trọng và kĩ càng khi đưa ra quyết định đi theo ngành nghề đã chọn.

ArtSeed Design ( Tác giả: Võ Nhật - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Từ khóa tìm kiếm: Cam nhan ve dich vu bao ve
Đào tạo SEO
Học viện Đào tạo SEO KingWorld chuyên nghiệp
Chăm sóc da
Trung tâm chăm sóc da tốt nhất tại Việt Nam
Laptop giá rẻ
Laptop giá rẻ chất lượng nhất tại TPHCM

Bình Luận

Share Social